Màu Đẹp nhất cho Iphone 13 2022

Màu sắc của iPhone 13 là một trong những chủ đề được người dùng rất quan tâm hiện nay. Apple do đó đã cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn trong năm nay và thậm chí còn lên lịch cho một sự kiện diễn ra cùng ngày. Bây giờ là ngày 9 tháng 3. Có bao nhiêu màu cho iPhone 13? Màu đẹp nhất của iPhone 13 là ... Video mở hộp iP 13 màu xanh lá cây có nó, bạn đã xem chưa? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua màu gì, hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Majin Bu, một người dùng Twitter, đã cung cấp video này và như chúng ta có thể thấy, tông màu xanh của iPhone 13 đậm hơn một chút so với iPhone 13 Pro. Theo ý kiến ​​của tôi, tông màu xanh lam này khiến tôi liên tưởng đến những ngọn đồi và rừng rậm. Cá nhân tôi vẫn thích màu xanh lục nhạt của iPhone 13 Pro, trông vừa sang trọng vừa tinh tế ngay cả khi tông màu này khá bắt mắt.

Đối với những bạn chưa biết, Apple đã mở đơn đặt hàng trước cho biến thể màu mới này vào thứ Sáu (11/3). Tôi dự đoán rằng chúng ta sẽ sớm thấy ảnh của iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu. Trong tương lai gần, nhiều màu xanh hơn.

Vào ngày 9 tháng 3 năm 2022, vào rạng sáng (giờ Việt Nam), Apple đã trình làng chiếc iPhone 13 màu xanh lục mới trong sự kiện Peek Performance. Để hiểu rõ hơn về biến thể màu mới đặc biệt này, mời các bạn xem video từ kênh YouTube của Apple ở bên dưới!

IP 13 đã được khoác “chiếc áo mới” màu xanh lục, trông khá phong cách và ngầu, giống với những nguồn tin rò rỉ trước đó. Thiết kế này khiến tôi liên tưởng đến một khu rừng tươi tốt, lặp lại thông điệp "Bảo vệ môi trường" và mục tiêu của Apple cho các sản phẩm của mình. Nhìn chung, tôi tin rằng biến thể màu xanh lá cây thực sự hấp dẫn và mang lại cho dòng iPhone 13 một khởi đầu mới sau sáu tháng kể từ khi phát hành.

Vào ngày 11 tháng 3 năm 2022, các đơn đặt hàng trước cho iPhone 13 màu xanh lá cây sẽ được mở và vào ngày 18 tháng 3 năm 2022, nó sẽ được bán ra. Bạn có ý định mua iPhone 13 với màu mới không?